skip to Main Content

แนะนำการพัฒนาเว็บไซต์สำหรับผู้ดูแลเว็บไซต์ระดับหน่วยงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้พัฒนาเว็บไซต์ระดับหน่วยงานเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานของเว็บไซต์ระดับหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานีให้มีมาตรฐานเว็บไซต์โอเมตริก ซึ่งถือว่าเป็นการประเมินคุณภาพของมหาวิทยาลัยฯ อีกรูปแบบหนึ่ง โดยได้ใช้ WordPress เป็นเครื่องมือพัฒนาเว็บไซต์ระดับหน่วยงานเพื่อการบริหารจัดการและการดูแลที่สะดวกและปลอดภัย โดยมีเว็บไซต์ภายใต้การดำเนินงานดังกล่าวจำนวน 25 เว็บไซต์

สำนักวิทยบริการฯ ได้ดำเนินการปรับปรุงระบบบริหารจัดการเว็บไซต์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเว็บไซต์ ความเร็วในการเข้าถึงเว็บไซต์ และความมั่นคงปลอดภัยของเว็บไซต์ได้ดียิ่งขึ้น  เมื่อวันที่ 5-6 สิงหาคม 2564 แล้วนั้น และได้จัดอบรมผู้ดูแลเว็บไซต์เพื่อการจัดทำเว็บไซต์ระดับหน่วยงาน ในวันที่ 26 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผ่านช่องทางออนไลน์ Google Meet จึงนำการอบรมดังกล่าวมาเผยแพร่เผื่อให้ผู้ดูแลเว็บไซต์ได้ทบทวนวิธีการใช้งานพร้อมคู่มือที่แนบด้วย

VIDEO แนะนำการใช้งาน

คู่มือแนะนำการใช้งาน

Back To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า